Thông tin liên hệ

Địa chỉ giao dịch:

Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh

Điện thoại:

(028) 6252 8282

Fax:

(028) 6281 1151

CHÍNH SÁCH - QUI ĐỊNH

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

BKS đảm bảo việc sửa chữa và thay thế (cung cấp lắp đặt) miễn phí cho tất cả hoặc một phần của thiết bị hư trong thời gian bảo hành, không phải là các hư hỏng do tai nạn (trộm cắp, phá hoại, tàn phá của con người hoặc động vật, lũ lụt, cháy nổ, bão, ảnh hưởng trực tiếp của sét hoặc các điều kiện thời tiết khác vượt giới hạn hợp đồng).

Toàn bộ các điều khoản bảo hành trở nên vô giá trị nếu:

  • Có bất kỳ sự can thiệp của bên thứ ba (sửa chữa, thay thế hoặc sửa đổi, bổ sung các hạng mục thiết bị) mà không thông báo cho BKS và trước khi nhận được văn bản uỷ quyền để thực hiện các nhiệm vụ được đề nghị. Khi tình huống như trên xảy ra, BKS được quyền yêu cầu tính phí cho tất cả các chi phí liên quan đến việc bảo trì.
  • Sử dụng các sản phẩm không đúng cách, nhưng không giới hạn việc sử dụng các sản phẩm cho mục đích xây dựng và chức năng, ví dụ như bảo vệ chống lại nước hoặc gió, có thể quan sát được.

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Đối với BKS, bán hàng chỉ là bước đầu tiên để thiết lập nên mối quan hệ gắn bó và lâu dài giữa khách hàng và công ty. Để thực hiện tốt công tác này, Phòng dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng được tổ chức như sau: BKS cung cấp cho khách hàng số Hot-line để liên lạc trong mọi trường hợp cần sự hỗ trợ. Số Hot-line này luôn sẵn sàng 24/7. BKS đã tổ chức một Đội phản ứng nhanh để đáp ứng kịp thời với mọi tình huống mà khách hàng gặp phải trong thời gian sớm nhất. BKS sẽ có mặt tại công trình trong vòng tối đa 12 giờ kể từ khi nhận được thông báo. Cụ thể như sau :

  • Tối đa 4h nếu nhận được thông báo buổi sang ngày làm việc.
  • Tối đa 8h nếu nhận được thông báo trong buổi chiều hoặc tối ngày làm việc.
  • Tối đa 12h nếu nhận được thông báo trong những ngày nghỉ chủ nhật hoặc ngày Lễ.

Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng những yêu cầu bảo trì, sửa chữa của khách hàng, chúng tôi hiểu rằng chủ động chia sẻ trách nhiệm với khách hàng trong việc vận hành và bảo trì mới là cách tốt nhất để giúp đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cũng đồng thời giảm chi phí bảo trì của chính công ty. Hệ thống giám sát của BKS sẽ thường xuyên giám sát từ xa, nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Chúng tôi luôn chủ động liên lạc, trao đổi và thu thập thông tin để đánh giá tính hiệu quả của hệ thống và đưa ra các Phương án khắc phục phòng ngừa hoặc cân chỉnh thiết bị trước khi sự cố xảy ra.

Bên cạnh đó, nhóm Quan hệ khách hàng sẽ thường xuyên cập nhật những báo cáo này và thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống để đáp ứng tốt nhất những vấn đề mà khách hàng quan tâm.